วันอังคารที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Top Split Or Merge Video โปรแกรมตัดต่อวีดีโอที่ดีที่สุด

ไม่รู้จะว่าโม้ป่าวนะครับที่บอกว่าเป็นโปรแกรมตัดต่อวีดีโอที่ดีที่สุด ก็ผมอ่านมาอีกที เขาว่างั้นเราก็ว่าตาม แต่อย่างไปสนใจกับเรื่องแค่นั้นเลยครับ ใช้โปรแกรมได้ตรงตามความต้องการ งานเสร็จทันเวลา คนใช้มีความสุข ก็น่าจะเป็นโปรแกรมที่ดีที่สุดได้แล้วกระมังครับ สำหรับโพสนี้ผมรวมเอามา 5 โปรแกรม ซึ่งเราสามารถนำไปใช้งานได้ฟรีๆนะขอบอก แต่ก็มีตัวหนึ่งที่ยังเป็น beta อยู่ ยังไงก็ลองเลือกๆใช้กันดูครับ นอกจากจะ Split Or Merge Video ยังสามารถ Split Or Merge Audio ได้ด้วย

1. Format Factory ตัวแรกหลายคนใช้อยู่รวมผมด้วย เพราะเขาครบเครื่องจริงๆ และก็เป็นของฟรีอย่างที่บอกไว้ ได้รับรางวัลจากเว็บไซต์รีวิวซอฟต์แวร์มากมาย นอกจากแยกไฟล์ ต่อไฟล์แล้ว ยังสามารถแปลงไฟล์ได้ด้วย


Format Factory ver.2.3 is a 37.7 MB download and is supported on Windows (all versions).
โปรแกรม Format Factory Support Files: AVI, MPEG, MP4, MKV, WMV, FLV, SWF, and 3GP

2.Movica (Beta) เป็นโปรแกรมรุ่นทดลองใช้อยู่สำหรับ Movica เท่าที่อ่านมาตัวนี้จะเป็นแค่กราฟฟิกอินเทอร์เฟส แต่จะใช้ tools ของตัวอื่นมาใช้งาน AsfBin, MpgTx, and flvtool) สำหรับตัวนี้ต้องการ .Net Framework and Windows Media Player ถึงจะสามารถทำงานได้นะครับ

Movica 6.6 (Beta) is a 1.4MB free download. Support MPG, WMV, FLV, and RM video files

3. MediaJoin video/audio joiner ตามชื่อมันละครับ เอาไว้รวมวีดีโอ เช่น มีวีดีโอสั้นๆหลายๆไฟล์ ก็ใช้โปรแกรมนี้รวมเป็นไฟล์เดียว supports WMA, WAV, OGG, AVI, MPEG-1, MPEG-2, WMV, and MP3 formats

MediaJoin (ver.1.00) is a 4 MB download and is supported on Win XP/NT (No mention of Vista and 7).

3. HJSplit ตัวนี้เอาไว้แยกและรวมไฟล์วีดีโอ

HJSplit ver. 2.4 is a 344KB download and is supported on Windows 7, XP, Vista, 200x, NT, 9x, ME, and also on Windows 64 bit

5. Video Toolbox

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

...

แสดงความคิดเห็น