วันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2553

อย่ารับแอด msn ชื่อแปลก

จริงๆแล้วเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่แต่อย่างใด เพราะเรื่องนี้มันเกิดขึ้นมานานพอสมควร เรืองที่ว่าก็คือเราเล่น msn อยู่ดีๆแล้วมี e-mail แอดเข้ามาหาเราซึ่งอีเมลนั้นจะเป็นเมลแปลกๆ คือจะเป็นเมลภาษาอังกฤษ และตามด้วยตัวเลข เป็นภาษาที่อ่านไม่ค่อยรู้เรื่องประมาณนั้นครับ ซึ่งเมลพวกนี้จะเป็นเมลผู่ไม่หวังดี และดีไม่ดีมันไม่มีตัวตนอยู่ด้วย อาจจะเป็น bot เขาทำเพื่อมาก่อกวนโดยเฉพาะ เมื่อเรารับแอดเขาก็จะส่ง link ต่างๆมาให้เรา เรียกว่าแสปมก็คงได้

สิ่งที่เราต้องทำคืออย่ากดรับ โดย- คลิกเลือกที่ No Thanks- แล้วเลือก Block invitation from this person- จากนั้นกด ok

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น